THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

Khẩn trương điều tra vụ sập giàn giáo khiến 3 công nhân tử vong

Sự việc xảy ra vào rạng sáng nay (17/1), tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã đưa phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cứu nạn.
Sau một thời gian cứu nạn, lực lượng cứu hộ đã đưa được 3 người tử vong ra ngoài và 3 người bị thương khác được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Hiện trường vụ việc
Trao đổi với PV, một lãnh đạo Phòng CSHS (PC45) – Công an TP Hà Nội thông tin: “Ba công nhân tử vong được xác định ở độ tuổi từ 20-30 tuổi, cả ba quê ở Yên Bái. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đang được đơn vị phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ”.
Còn một cán bộ phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) cho biết: “Đây là công trình xây dựng của Công ty Toyota Mộ Lao, ở đường Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu”.
Ông Chu Văn Đức, Đội trưởng Đội Thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết: “Ngay sau khi xảy ra vụ sập giàn giáo tại công trình xây dựng cho Công ty Toyota Mộ Lao khiến 3 người chết, 3 người bị thương, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản sự việc và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
“Sau khi lập biên bản sự việc xong, chúng tôi sẽ tiến hành đình chỉ để kiểm tra và khảo sát hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện tại, khu vực này mới xây được tầng hầm và tầng 1. Nguyên nhân ban đầu được xác định do giàn giáo không đảm bảo”, ông Đức nói. 

THÀNH NAM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh