THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:16

Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn

Trong một ngày có 437 người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hà Bắc đã được khám, tư vấn, phát thuốc miễn phí

Theo đó, tham gia đợt khám bệnh có hơn 20 y, bác sỹ trẻ và 20 tình nguyện viên đã tiến hành khám sàng lọc, cấp phát thuốc miễn phí, hướng dẫn cách sử dụng thuốc cho 437 người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hà Bắc với mỗi đơn thuốc trị giá 70 nghìn đồng.

Nhân dịp này, Hội LHTN, Hội CTĐ huyện, xã cùng các y bác sỹ, đại diện Công ty Bắc Giang đóng trên địa bàn đã đến thăm và khám bệnh và tặng quà tại nhà cho 5 đối tượng tàn tật, người già, người có hoàn cảnh khó khăn, không đến được địa điểm khám bệnh.

Các đối tượng đặc biệt không di chuyển sẽ được khám, tư vấn, phát thuốc miễn phí tại nhà

Ngoài ra, Hội LHTN, Hội CTĐ huyện đã vận động các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị trấn Hà Trung, xã Hà Bắc ủng hộ được 7 triệu 500 nghìn đồng để tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hà Bắc.

Chương trình khám và Tư vấn sức khỏe miễn phí là một hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc, thể hiện và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng của tuổi trẻ Hà Trung chung tay vì cuộc sống cộng đồng; thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành với các hoạt động an sinh xã hội.

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh