THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:04

Khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Singapore

Vietravel Đà Nẵng tổ chức chào mừng đoàn khách đầu tiên tham gia hành trình du lịch trải nghiệm đường bay mới Đà Nẵng – Singapore

Với sự kiện này, Đà Nẵng có đường bay trực tiếp đến hấu hết các trung tâm du lịch lớn ở Đông Nam Á và mở rộng ra khu vực Châu Á, cùng với các đường bay trực tiếp đến Malaysia, Hồng Kông, Trung Quốc… góp phần tạo đà hấp dẫn du khách quốc tế đến với Đà Nẵng ngày một nhiều hơn.

Theo đó, đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Singapore do hãng Jetstar Asia khai thác sẽ có 3 chuyến mỗi tuần, vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu và Chủ nhật, bằng máy bay Airbus A320, có 180 ghế ngồi đồng hạng phổ thông.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết: “Du lịch Đà Nẵng đã và đang có sự phát triển và là điểm đến mới nổi hấp dẫn du khách quốc tế. Dự kiến, năm 2015 này sẽ đón 4,6 triệu lượt khách, trong đó đón 1,25 triệu khách quốc tế. Số lượng lớn du khách đến Việt Nam từ khu vực Đông Nam Á và Châu Á”.

Cũng trong ngày, Vietravel Đà Nẵng tổ chức chào mừng đoàn khách đầu tiên tham gia hành trình du lịch trải nghiệm đường bay mới Đà Nẵng – Singapore, với hoạt động tham dự lễ chào mừng, và tặng quà lưu niệm cho các thành viên trong đoàn tại sân bay.

Tiếp nối thành công của chương trình tour giá “sốc” chào mừng khai trương, Vietravel Đà Nẵng tiếp tục mở bán chùm tour bay thẳng từ Đà Nẵng đến Singapore với 4 chương trình hoàn toàn mới, gồm hành trình Singapore (4 ngày) và Singapore – Malaysia (6 ngày), khởi hành ngay trong các thời điểm sôi động nhất trong năm là dịp lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch, và Tết Âm lịch.


CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh