THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:27

Khai mạc triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016

 

 

 

Với thông điệp “Ride High! Together - Cùng chinh phục đỉnh cao”, triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 sẽ mang đến một thế giới xe đầy màu sắc với nhân vật chính là những mẫu xe thương mại và xe ý tưởng vô cùng ấn tượng lần đầu tiên xuất ở Việt Nam.

Nhằm tăng thêm tính tương tác và thu hút khách tham quan triển lãm, Ban tổ chức đã dành thêm 3.800 m2 diện tích ngoài trời để tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí đặc biệt như biểu diễn xe mạo hiểm, mô tô nghệ thuật, lái thử xe cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

 

 

Bên cạnh khu trưng bày chính của các hãng xe máy, một phần không thể thiếu của Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016, là gần một trăm gian hàng của các thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng sản xuất, bảo hiểm, ngân hàng như Total, Motul, NGK, Idemitsu, Pinaco, Ắc quy GS, Casumina, IRC, Nissin, Mũ bảo hiểm Á Chau, KMC, Osaki… sẽ giúp cho khách tham quan có có cái nhìn toàn cảnh về ngành công nghiệp xe máy ở Việt Nam.

 

 

Ông Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết: “Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đại diện cho các thương hiệu uy tín đang sản xuất và kinh doanh mô tô, xe máy tại Việt Nam, Bộ Công Thương tin tưởng rằng Triển lãm lần này là cơ hội để các nhà sản xuất, kinh doanh mô tô, xe máy tại Việt Nam gặp gỡ giao thương, trao đổi khoa học công nghệ, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển chuyên ngành nhằm phát huy tối đa năng lực sản xuất và hiệu quả kinh doanh, góp phần hỗ trợ cho sự tăng trưởng của ngành, đáp ứng nhu cầu trong nước và phục vụ cho hoạt động xuất khẩu”.

Triển lãm mở cửa đón công chúng từ 3 giờ chiều 7/4 và tiếp tục đón khách từ 9 giờ đến 18 giờ trong 3 ngày 8 - 10/4/2016. Khách tham quan có thể mua vé ngay tại triển lãm để được tham quan và khám phá không gian trưng bày xe máy hấp dẫn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam.

Ngọc Thiện/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh