THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:50

Khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 36

 

Hình ảnh tại lễ Khai mạc (ảnh: VTV)

Đây là lần đầu tiên Liên hoan truyền hình toàn quốc đến với tỉnh Lào Cai, một tỉnh miền núi phía Bắc. Lễ khai mạc đã mang đến cho các đại biểu và khan giả truyền hình một không gian đậm nét văn hóa Tây Bắc

Liên hoan lần sẽ có hơn 500 tác phẩm truyền hình thuộc 9 thể loại truyền thống: chương trình dành cho thiếu nhi; phim tài liệu; phóng sự; chương trình chuyên đề - khoa giáo; chương trình giao lưu - đối thoại - tọa đàm; chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số; chương trình ca múa nhạc; chương trình sân khấu và phim truyện truyền hình.

Trong khuôn khổ sự kiện, BTC cũng lồng ghép nhiều hội thảo như: “Tuyên truyền bản sắc văn hóa dân tộc thiểu số trên truyền hình”, “Ứng phó với biến đổi khí hậu và thách thức của truyền thông”, “Sản xuất đồ họa trên truyền hình”… Triển lãm ảnh về những người làm truyền hình toàn quốc.

Liên hoan là dịp để những người làm truyền hình gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm sản xuất các chương trình truyền hình, học hỏi nâng cao nghiệp vụ. Thời gian diễn ra sự kiên là từ ngày 21 – 24/12.

HOÀNG ĐÌNH TƯỞNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh