THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:54

Khai mạc Hội giảng Giáo viên dạy nghề toàn quốc năm 2015

 

Theo đó, Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc 2015 diễn ra từ ngày 21/9 đến 26/9, với sự tham gia của 232 giáo viên đến từ 158 cơ sở dạy nghề thuộc 56 tỉnh, thành phố trên cả nước, tham gia trình giảng ở 41 nghề. Gần 1.600 thầy, cô giáo cùng lãnh đạo của các địa phương và các cơ sở dạy nghề trên cả nước về tham dự, cổ vũ, động viên và học tập kinh nghiệm.

 

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Huỳnh Văn Tí phát biểu tại lễ khai mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc 2015.

 

Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp nông thôn, phục vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, chuẩn bị cho quá trình gia nhập thị trường lao động chung ASEAN và đáp ứng các yêu cầu của hệ thống đào tạo nghề quốc tế ngày càng cao.

Phát hiểu tại lễ khai mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc 2015, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Huỳnh Văn Tí nhấn mạnh: Phát triển nguồn nhân lực là mục tiêu hàng đầu của chiến lược phát triển kinh tế - xã hội nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong tiến trình hội nhập quốc tế cũng như sự phát triển bền vững của đất nước. Trong đó, đội ngũ lao động kỹ thuật và nhân viên kỹ thuật nghiệp vụ là lực lượng lao động đông đảo nhất, trực tiếp sản xuất ra của cải vật chất cho xã hội, thầy có giỏi thì mới đào tạo ra đội ngũ lao động giỏi, có tay nghề được. Chính vì vậy, Hội giảng được tổ chức sẽ là cơ hội lớn để các giáo viên nâng cao tay nghề nhằm phát triển đội ngũ lao động chất lượng ngày càng đáp ứng tốt hơn với xu thế hội nhập…

Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc 2015 sẽ diễn ra tại Trường Cao đẳng nghề số 5 thuộc Bộ Quốc phòng và Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng.

Hình ảnh trao cờ cho các đơn vị tham gia Hội giảng:

Bùi Minh/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh