THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:44

Ít cảnh kẹt xe sau kỳ nghỉ lễ ở Sài Gòn

 

Theo ghi nhận tại nhiều bến xe, tuyến đường cửa ngõ vào TP.HCM trong chiều tối ngày 3/1 không xảy ra ùn tắc, quá tải khi người dân quay trở lại Sài Gòn sau kỳ nghỉ lễ kéo dài 3 ngày.

Tại bến xe khách Miền Tây (quận Bình Tân), bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh) vẫn hoạt động bình thường như mọi ngày. Xe đò, xe khách vẫn vào bến liên tục để trả khách, không nhốn nháo và lộn xộn như mọi năm.

Không chỉ ở bến xe, nhiều tuyến đường cửa ngõ phía phía Đông và cửa ngõ phía Tây thành phố giao thông vẫn ổn định, không có tình trạng dòng người ùn ùn đổ về gây ùn tắt cục bộ. Đơn cử như tại tuyến đường Xa lộ Hà Nội (đoạn ngã ba Cát Lái – quận 2 hoặc các nút thắt giao thông), tình trạng ùn ứ chỉ xảy ra trong ít phút, dòng người vẫn thản nhiên tiến về thành phố trong niềm vui sau kỳ nghỉ lễ.

Ông Nguyễn Minh Tiến, Trưởng phòng Điều hành bến xe Miền Tây cho biết, dịp Tết Dương lịch 2016 dự kiến ngày cao điểm ước đạt từ 38.000 đến 40.000 khách/ngày, tăng từ 30% đến 40% so với ngày thường. Tuy lượng khách có tăng hơn ngày thường nhưng bến xe vẫn không xảy ra tình trạng quá tải, mất trật tự.

Dzung Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh