THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:55

“Hốt hoảng” khi phát hiện ra ảnh khỏa thân trong smartphone mới tinh

 

Mẹ cô bé, bà Carlene Walsh, đã mua chiếc điện thoại này cho con gái vào mùa hè năm 2015. Bà tỏ ra vô cùng bức xúc vì những bức ảnh “cực kỳ kinh tởm” này. Tấm hình này được chụp khoảng một năm trước khi chiếc điện thoại được mua lại.
Tuy nhiên cô bé không phát hiện ra trong điện thoại có bức ảnh như vậy, cho đến khi vô tình đánh rơi vỡ màn hình và sau đó phải cắm điện thoại vào laptop. Ngay khi đó đó những bức ảnh này đã xuất hiện trên màn hình. Bà Walsh, 41 tuổi trả lời trang Liverpool Echo: “Con gái tôi hét lên, thế nên tôi chạy lên cầu thang và nghĩ là có cháy nhà. Sau đó con bé đưa bức ảnh cho tôi xem. Chúng thật kinh khủng, thực sự kinh tởm. Những bức ảnh này được chụp năm 2013 trước khi con bé có chiếc điện thoại. Con bé sẽ không bao giờ dùng chiếc điện thoại này nữa. Tôi phải đi mua cho nó một chiếc mới vì nó sẽ không bao giờ đụng vào cái máy nữa”.
Bà mẹ cho biết chiếc ảnh được chụp từ một chiếc điện thoại Nokia nhưng chiếc điện thoại của cô con gái là một chiếc Sony Ericsson. Theo trang Liverpool Echo, ngày chụp bức ảnh vào khoảng tháng 10/2013 đến mùa xuân năm 2014. Bức ảnh được chụp theo dạng không chuyên nghiệp, có chất lượng thấp và được chụp tại một số ngôi nhà ở vùng nông thôn và có cả hình ảnh một nhóm đàn ông trong quán bar. Tờ báo địa phương được xem tận mắt bức ảnh "bẩn thỉu" này cho biết đó là hình ảnh một người phụ nữ trung niên ngả người ra một chiếc ghế trong tình trạng bán nude và mặc một chiếc váy lấp lánh màu hồng. Đôi mắt người phụ nữ này đang nhắm hờ.
Điều bất thường là bức ảnh này không thể nhìn thấy trên điện thoại mà chỉ xuất hiện nếu chiếc điện thoại được cắm vào laptop. Bà Walsh trả lời trang Echo: "Khi tôi nhìn thấy bức ảnh, tôi không thể tin vào mắt mình. Trong bức ảnh là những người đàn ông đang uống rượu ở quán bar và một người phụ nữ nằm ra 'trưng' mọi thứ lên". Chiếc điện thoại hoạt động ổn kể cả sau cú rơi. Cô bé bị hoảng sợ và nghĩ rằng ai đó đã chụp những bức ảnh này trước khi em sở hữu nó.
Phát ngôn viên của hãng bán lẻ Virgin cho biết: "Chúng tôi luôn cung cấp những thiế bị mới tinh cho các khách hàng. Việc những tấm ảnh này xuất hiện trên chiếc điện thoại từ trước khi mua là điều không thể xảy ra, và chúng tôi đang điều tra về vấn đề này".

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh