THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:55

Giao lưu “Tín Nghĩa và những người bạn” lần 8 năm 2015

 

Đến dự buổi họp mặt có đại diện Ban tuyên giáo Trung ương, Ban tuyên giáo Thành ủy, Hội Nhà báo Việt Nam, Hội nhà báo TP.Hồ Chí Minh cùng đông đảo các phóng viên báo chí Trung ương và địa phương. Đây là chương trình được tổ chức hàng năm với mục đích tri ân nhà báo, những người đã đồng hành, sát cánh với Tổng công ty trong nhiều năm qua.

 

Ban Giám đốc Tổng Công ty Tín Nghĩa tại buổi họp báo

Đến tháng 9 năm nay, Tổng Công ty Tín Nghĩa tròn 26 năm hình thành và phát triển. Với 11 công ty con, 7 đơn vị trực thuộc và 10 công ty liên doanh liên kết, hoạt động trong lĩnh vực: kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, xăng dầu, xuất khẩu cà phê, logistics... Tín Nghĩa được bình chọn là 1 trong 200 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Năm 2014, Tín Nghĩa đã đạt tổng doanh thu trên 12 ngàn tỉ đồng, đạt 179% kế hoạch năm, tổng lợi nhuận đạt 246 tỉ đồng, gấp 9 lần kế hoạch năm… Với nỗ lực và kết quả đạt được trong nhiều năm liền, Tín Nghĩa đã góp phần không nhỏ trong sự nghiệp xây dựng phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Đồng Nai cũng như công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước. Theo kế hoạch, cuối tháng 6 năm nay, Tổng Công ty Tín Nghĩa sẽ hoàn chỉnh công tác định giá tiến tới hoàn chỉnh nội dung phương án cổ phần hóa doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Hữu Tịnh, Phó Tổng Công ty Tín Nghĩa bày tỏ niềm vui trước những kết quả tích cực mà công ty đạt được trong thời gian qua, ông cũng mong muốn giữa doanh nghiệp và báo chí nói chung và với Tín Nghĩa nói riêng luôn luôn có sự gắn kết và sẻ chia.

Không khí ấm cúng của buổi giao lưu

Đinh Hoa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh