THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:01

Hơn 300 phóng viên tham gia đưa tin về IPU 132

Hơn 300 phóng viên tham gia đưa tin về IPU 132

Theo Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng, đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai IPU với sự tham gia đông đảo các thành viên IPU, nhiều lãnh đạo cấp cao nhất của nghị viện các nước, các tổ chức liên minh nghị viện khu vực và các tổ chức quốc tế. 

Đây cũng là dịp để chúng ta đề cập đến những việc Việt Nam đã làm được trong thời gian qua về quan hệ ngoại giao, chiến lược phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, an sinh- xã hội, nhân quyền, qua đó để các quốc gia trong khu vực và trên thế giới có hiểu biết sâu và có cơ hội tìm hiểu thêm về môi trường đầu tư, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cho biết, sẽ có hơn 300 phóng viên của các cơ quan báo chí, các hãng truyền thông trong và ngoài nước đến đưa tin về IPU 132. Các cơ quan báo chí tùy theo đặc thù và thế mạnh của mình chủ động xây dựng kế hoạch thông tin tuyên truyền phù hợp, bảo đảm chuyển tải kịp thời thông tin về Đại hội, qua đó tuyên truyền, phản ánh kịp thời đường lối đối ngoại và các chính sách an sinh, xã hội của Việt Nam.   

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh