THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:52

Thanh Hóa: Hội thảo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

Hội thảo sẽ giúp các sinh viên có thêm nhiều thông tin để lựa chọn nghề học phù hợp với bản thân (Ảnh Nguyễn Lương)

Tại buổi hội thảo, đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Dạ Lan đã chia sẻ cùng các sinh viên quan điểm cá nhân của mình về thế nào là một ứng viên tiềm năng, các kỹ năng thiết yếu để phát triển bản thân và tìm việc một cách hiệu quả. Qua đó giúp các bạn sinh viên có một cái nhìn mới mẻ hơn, rõ ràng hơn trong việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai cũng như đánh giá năng lực bản thân, đồng thời hiểu thêm về Dạ Lan và cách thức tuyển dụng của công ty. Tại đây, các sinh viên cũng được giải đáp các câu hỏi trực tiếp từ Công ty cổ phần Dạ Lan.

Được biết, đây là hoạt động được công ty duy trì tổ chức thường xuyên, nhằm tăng cường mối gắn kết giữa Dạ Lan và các trường học trên địa bàn tỉnh, mở ra nhiều cơ hội hợp tác góp phần hướng nghiệp, khởi nghiệp cho sinh viên cũng như giải quyết nhu cầu việc làm cho xã hội.

Được biết, Công ty cổ phần Dạ Lan là một trong những thương hiệu mạnh của tỉnh, với doanh thu hàng năm trên 100 tỷ đồng, bảo đảm việc làm thường xuyên cho gần 300 lao động với mức thu nhập bình quân 6,5 triệu đồng/người/tháng.

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh