THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:37

Ngành LĐ-TB&XH Quảng Nam: Tuyên dương 16 tập thể và 27 cá nhân xuất sắc.

.

Trong 5 năm (2011-2015), tình hình chính trị, kinh tế thế giới và khu vực có những chuyển biến đa chiều, đan xen giữa thuận lợi và nguy cơ, thách thức, ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình trong nước. Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn phải cắt giảm việc làm; giá cả và lạm phát tăng cao; đời sống nhân dân nói chung và các đối tượng của ngành nói riêng gặp nhiều khó khăn.

 Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Bộ LĐ-TB&XH, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; sự phối hợp của UBMTTQ Việt Nam, các sở, ban, ngành, đoàn thể  … Sở LĐ-TB&XH đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, đặc biệt là thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2010 - 2015 trên các lĩnh vực lao động, người có công và xã hội, góp phần giữ vững ổn định chính trị, duy trì tăng trưởng kinh tế, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Hầu hết các lĩnh vực công tác do ngành quản lý đã có những chuyển biến tích cực; chất lượng, hiệu quả được nâng lên rõ rệt so với những năm trước.

                                          Ông Huỳnh Tấn Triều, Giams đốc Sở LĐ-TB&XH Quảng Nam, phát biểu tại hội nghị.         Ảnh: Giang Sơn

Trong 5 năm qua, với sự nổ lực phấn đấu không ngừng các tập thể và cá nhân của ngành đã được khen thưởng :

 Đối với tập thể: 1 Huân chương Lao động hạng Ba, 7 Bằng khen Thủ tướng Chính phủ, 5 Cờ Thi đua xuất sắc UBND tỉnh, 33 Bằng khen UBND tỉnh và 40 Bằng khen Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH.

 Đối với cá nhân: 1 Huân chương Lao động hạng Nhì, 4 Huân chương Lao động hạng Ba, 11 Bằng khen Thủ tướng Chính phủ, 61 Bằng khen UBND tỉnh, 88 Bằng khen Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH, 32 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội”.

Ông Nguyễn Tấn Triều trao Giấy khen cho các tập thể.   Ảnh: Giang Sơn

 Nhân dịp này, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Quảng Nam đã trao tặng Giấy khen cho 16 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và phát động phong trào thi đua yêu nước trong toàn ngành, giai đoạn 2015- 2020 với 12 nội dung trọng tâm.

 

Giang Sơn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh