THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:10

Hội đồng y tế Malaysia tôn vinh sức khoẻ gia đình tại Việt Nam

 

 

Sự kiện lần này còn hướng đến mục tiêu tăng cường sức khoẻ và thể chất như một phần cốt lõi giúp tạo nên gia đình hạnh phúc, cũng như tiếp thêm hy vọng cho nhiều gia đình bằng các thông tin bổ ích về phòng ngừa ung thư vú và thụ tinh trong ống nghiệm.

 

 

Hội đồng Y tế Malaysia cũng ra mắt video thứ hai mang nội dung đề cao giá trị gia đình qua những ca thụ tinh nhân tạo thành công, sau video thứ nhất gặt hái được 3 triệu lượt xem trong 1 tuần “Vợ chồng là…” mang nội dung về ung thư vú. Cả 2 video đều ra mắt với mục tiêu đề cao giá trị gia đình Việt Nam bên cạnh việc nâng cao nhận thức về các vấn đề đã đề cập và nổi bật những lựa chọn điều trị tại các bệnh viên tư tại Malaysia.

Dịp này, Hội đồng Y tế Malaysia mở rộng chiến dịch "Malaysia Loves You" nhằm mục đích làm nổi bật những phẩm chất độc đáo nhất của một điểm đến chăm sóc y tế. Chiến dịch bao gồm một cuộc thi online sẽ này sẽ được phát động đến tháng 9 năm 2016, nơi người chiến thắng sẽ giành được chuyến đi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ dài 5 ngày 4 đêm tại một trong những địa điểm chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Malaysia. 

Ngọc Thiện/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh