THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:32

Hội An có Bí thư mới thay ông Nguyễn Sự

.Cuộc họp bất thường sáng 13/6.ảnh:H.T

Theo đó, Hội nghị bất thường sáng 13/6, đã thống nhất bầu ông Kiều Cư, Phó Bí thư Thành ủy làm Bí thư thay ông Nguyễn Sự xin nghỉ hưu.

Ông Kiều Cư, sinh 1959, quê xã Cẩm Thanh, TP.Hội An, trình độ chuyên môn Đại học Chính trị, ông hiện là Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hội An. Đồng thời, Hội nghị cũng bầu ông Nguyễn Văn Dũng, quyền Chủ tịch UBND thành phố và ông Trần Ánh, Trưởng ban dân vận làm Phó Bí thư Thành ủy Hội An.

Ông Kiều Cư cho biết: “Chúng tôi ghi nhận sự cống hiến của đồng chí Nguyễn Sự, và xin hứa sẽ cố gắng hết sức lực vì Hội An phát triển và bảo tồn”.

Bày tỏ trong thời khắc nghỉ Bí thư Thành ủy, ông Nguyễn Sự nói: “Tôi xin Đảng bộ căt hết các chế độ tư cách Bí thư và chuyển cho ông Kiều Cư. Tôi không có tài sản chi hết, giờ còn cái phòng làm việc. Nếu cần tôi bàn giao luôn, tôi chỉ cần một phòng làm việc nhỏ trước kỳ đại hội Đảng sắp đến là nghỉ nhẹ nhàng”.

Ông Sự chia sẻ trước thời khắc nghỉ hưu.ảnh:H.T

Ông cũng chia sẻ những trăn trở, ông còn những điều còn dang dở, ông nói: “Những vấn đề giải phóng mặt bằng, đền bù cho dân công trình cầu Cẩm Kim, vấn đề kéo điện là Cù Lao Chàm. Những ngày cuối cùng, tôi sẽ tham gia cùng các đồng chí cố gắng nhanh nhất hoàn thành những việc dang dở”. Ngoài ra, ông băn khoăn vấn đề xoay quanh các dự án môi trường, vấn đề khai thác yến…

Về chuyện họp hành, cán bộ trong thành phố, ông Sự mong rằng, các đồng chí sẽ kiểm tra đầy đủ nhân cách đảng viên, rà soát cẩn thận, không để kéo dài tổ chức đảng bộ, họp. Các đồng chí về sau điều khiển cuộc họp cần phải điều hành thực tế, không cứ chăm vào giấy tờ soạn sẵn….

Các đồng chí trong BCH cũng quyết tâm sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Huyền Trang

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh