THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:44

Hiện trường tai nạn kinh hoàng khi xe bồn tông nhiều xe máy ở Sài Gòn

 

Đến 9h30 sáng 25/12, các ngành chức năng Công an, Viện kiểm sát nhân dân quận 2, TP Hồ Chí Minh bước đầu đã khám nghiệm xong hiện trường vụ tai nạn xe bồn tông nhiều xe máy trên Xa lộ Hà Nội (đoạn cửa ngõ cầu vượt Cát Lái, phường An Phú, quận 2). Đây là chiếc xe bồn chở khí hoá lỏng.

 

"Lúc đó khoảng gần 7h cùng ngày, dòng xe máy đang dừng chờ đèn tín hiệu tại điểm giao cầu vượt Cát Lái, bất ngờ chiếc xe bồn chở khí hoá lỏng vừa đổ dốc cầu Rạch Chiếc lao lên dải phân cách bay sang làn xe máy rồi cuốn hàng loạt người xe vào gầm... Cảnh tượng lúc đó hết sức kinh hoàng, nhiều nạn nhân bị thương bò ra từ gầm xe kêu cứu...", một người dân chứng kiến kể lại.
Một cán bộ Công an trực tiếp giải quyết vụ tai nạn cho biết: "Rất may có dải phân cách nên nhiều người đã kịp nhảy khỏi xe máy nên hậu quả thiệt hại về người không nghiêm trọng. Xác định có 7 người bị thương nhẹ và tất cả đều đã xuất viện đến làm việc với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc".
Tuy nhiên có 3 xe máy bị xe bồn cán bẹp dúm, biến dạng; 3 phương tiện khác cũng bị hư hỏng nặng.
Một trong số các nạn nhân may mắn thoát chết và chỉ bị thương nhẹ đang tường trình lại vụ việc với tổ xử lý TNGT Công an quận 2.
Công an quận 2 phối hợp với các ngành chức năng khám nghiệm hiện trường, giải quyết vụ tai nạn.
Nhiều người đi đường vẫn chưa hết bàng hoàng sau thời khắc chiếc xe bồn lao vào dòng xe máy đang dừng chờ đèn tín hiệu.
Đến gần 10h cùng ngày, ùn ứ giao thông ở cửa ngõ phía Đông từ các tỉnh vào TP Hồ Chí Minh vẫn còn phức tạp khi hiện trường vụ tai nạn đang được giải toả. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh