THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:00

Hãy báo cơ quan chức năng hơn là quay clip để câu view

 

Tưởng rằng, sau khi sinh con cô sẽ thay đổi, chấm dứt những hành vi bất thường gây chú ý để chăm sóc nuôi dưỡng con mình. Tuy nhiên, mới đây cô này lại xuất hiện trong clip với nội dung mượn việc ru con để khoe ngực, khoe tóc, hút thuốc lá rồi phả hơi thuốc vào mặt con…

 

 

Trước tính cách, hành vi và những biểu hiện bất thường của cô gái này, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

Qua các clip được chia sẻ trên mạng có thể khẳng định, “tính cách và hành vi của Bella khác với những người bình thường, với những bà mẹ khác”.

 

 

Trả lời báo chí về trường hợp của Bella, bà Ninh Thị Hồng, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em cho rằng, cộng đồng mạng khi tiếp xúc với cô Bella phát hiện người mẹ này hút thuốc lá phả vào trẻ nhỏ, nên báo cho bộ phận chuyên trách bảo vệ trẻ em, hoặc công an nơi cư trú hơn là chỉ để quay clip rồi tung lên mạng câu view.

“Bộ LĐ-TB&XH đã có đường dây nóng 24/24h bảo vệ trẻ em 18001567. Nếu  phát hiện thì báo cho đường dây, họ sẽ có trách nhiệm ghi lại và báo cho cơ quan công an nơi gần nhất, xã phường gần nhất. Khi cộng đồng đều lên tiếng thì chúng ta sẽ có biện pháp xử lý như trường hợp cô Bella. Pháp luật Việt Nam không quy định tước quyền nuôi con, nhưng có thể hạn chế hoặc cách ly trẻ trong trường hợp khẩn cấp”, bà Ninh Thị Hồng  nói. 

Hiện nay, trên mạng xã hội, không chỉ Bella mà một số người khác muốn nổi tiếng, đánh bóng tên tuổi bằng hành động kỳ quặc sau đó quay clip và tung lên mạng. Tuy nhiên, nếu mọi người quá quan tâm, thì sẽ vô tình tiếp tay câu view, cổ xúy cho một hiện tượng cần lên án.

ĐÀO THỊ HỒNG THỦY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh