THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:35

Hậu Giang: Long trọng kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước

.

Dự lễ kỷ niệm có thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, Đại tướng Phạm Văn Trà, ông Huỳnh Minh Chắc, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang, cùng các mẹ VNAH, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động và đông đảo các tầng lớp nhân dân

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Ông Trần Công Chánh, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ôn lại lịch sử hào hùng chống giặc ngọai xâm của dân tộc ta nói chung, của quân và dân Hậu Giang trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Thủ tướng chính phủ nước Nguyễn Tấn Dũng đề cao truyền thống cách mạng của quân và dân vùng đất Hậu Giang qua bao thế hệ. Bên cạnh đó, Thủ tướng còn đánh giá cao thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt sau hơn 10 năm tách tỉnh, Hậu Giang đã có những bước phát triển toàn diện, bình quân GDP hàng năm luôn ổn định ở mức 12,5%, GDP đầu người gần 1.700USD.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhận hoa từ Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang Huỳnh Minh Chắc tại Lễ kỷ niệm

Cũng trong lễ kỷ niệm, lãnh đạo tỉnh đã trao quyết định phong tặng và truy tặng danh hiệu nhà nước “Bà mẹ VNAH” cho 252 mẹ. 

Đào Hùng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh