THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:10

Đông đảo người hâm mộ chứng kiến U23 Việt Nam đánh bại Nhật Bản trên Xoilac.tv

 

Cũng như những trận đấu trước, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã  xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam trên kênh Xôi lạc.tv  http://live.xoilac.tv/5b6d6f12e138231323198282.html)
Do VTV không mua được bản quyền nên nhiều người hâm mộ đã xem trực tiếp U23 thi đấu trên kênh Xôi lạc.tv (ảnh minh họa)
Trái với dự đoán ban đầu, U23 Việt Nam nhập cuộc chủ động và bất ngờ lấn lướt U23 Nhật Bản sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 3, cú sốc đã xảy ra: Tận dụng pha phối hợp lóng ngóng giữa thủ môn và hậu vệ U23 Nhật Bản, Văn Toàn cướp bóng trước khi "dọn cỗ" cho Quang Hải mở tỉ số trận đấu.
Việc ghi được bàn thắng sớm đã tạo ra tâm lý thoải mái cho U23 Việt Nam dồn ép đối thủ trong những phút đầu hiệp 1. Những pha tấn công tốc độ bên cánh phải, nơi có sự xuất hiện của Văn Toàn, Quang Hải không ít lần khiến khung thành đối phương chao đảo và chỉ thiếu một chút may mắn để chuyển hóa thành bàn thắng.
U23 Việt Nam chiến thắng U23 Nhật Bản với tỷ số 1-0 với pha làm bàn của Quang Hải (ảnh mh)
Trong 20 phút đầu tiên, Olympic Việt Nam có được 3 tình huống tấn công nguy hiểm trong khi Olympic Nhật Bản chủ yếu tấn công bóng bổng nên không khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng gặp khó khăn.
Đúng với tính chất của một trận tranh ngôi đầu nhưng không còn nặng nề vì tránh được Olympic Hàn Quốc, cả Việt Nam và Nhật Bản cống hiến một thế trận đôi công rất hấp dẫn trong 35 phút đầu tiên.
Hàng công sắc bén, hàng thủ cũng thi đấu cực kì tỉnh táo khi không ít lần vô hiệu hóa những tình huống hãm thành của U23 Nhật Bản.
Trong hiệp 2, Nhật Bản dồn lên tấn công với nhiều pha hãm thành nguy hiểm, tuy nhiên nhiều cơ hội thành bàn đã bị các cầu thủ non trẻ của U23 (thực chất là U21) Nhật Bản bỏ lỡ.
Kết thúc trận đấu, với bàn thắng duy nhất của Quang Hải đã giúp Olympic Việt Nam xếp nhất bảng D với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu và sẽ gặp đội thứ ba có thành tích tốt ở 3 bảng B, E hoặc F. Thầy trò HLV Park Hang-seo phải chờ đối thủ ở vòng 16 đội. Trong khi đó, Nhật Bản sẽ gặp Olympic Malaysia ở vòng sau.
Đội hình ra sân của Olympic Việt Nam và Nhật Bản: 
Olympic Việt Nam: Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Thanh, Hùng Dũng, Văn Quyết, Văn Toàn, Quang Hải và Đức Chinh.
Olympic Nhật Bản: Obina, Sugioka Daiki, Hatsuse Ryo, Hara Teruki, Mitoma Kaoru, Miyoshi Koji, Endo Keita, Watanabe Kouta, Kamiya Yuta, Maeda Daizen, Tatsuta Yugo.

THÀNH NAM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh