THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:28

Hàng ngàn người viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Theo ghi nhận của PV thuviensuckhoe.org tại Vũng Chùa – Đảo yến, trong 5 ngày đầu năm mới lượng khách đến viếng mộ Đại tướng tăng đột biến. Dòng người từ khắp mọi miền tổ quốc không kể già trẻ, gái trai, kéo đến đông ngùn ngụt dưng lên mộ người những nén nhang, những đóa hoa thơm ngát.

Thượng úy Khắc Ngọc Tân Hào ( Đội trưởng đội bảo vệ Khu mô Đại Tướng) cho biết: “ Từ đêm giao thừa đã có nhiều người đến viếng mộ Đại tướng, cho đến nay lượng khách đến viếng mộ người ngày càng đông, anh em chúng tôi đã thay phiên nhau túc trực nhằm đảm bảo an toàn cũng như tạo thuận lợi nhất cho bà con gần xa đến viếng”.

Được biết, trong những ngày tết ngoài lực lượng biên phòng có sẵn, tại khu mộ Đại tướng cũng tăng cường thêm cán bộ, chiến sĩ túc trực 24/24 nhằm đảm bảo an ninh trật tự và kịp thời hướng dẫn cho du khách đến viếng mộ.

Đây là năm thứ 2 Đại tướng về yên nghĩ tại Vũng Chùa – Đảo Yến. Cứ mỗi dịp lễ tết, hay có ngày nghĩ là người dân khắp mọi miền tổ quốc lại trở về đây dưng lên người những nén hướng thơm ngát để tỏ lòng thành kính, tri ân người anh cả của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh thuviensuckhoe.org ghi lại được tại Vũng Chùa – Đảo Yến:


 Dòng người thay nhau đến viếng mộ Đại tướng

 

 

 

 

Kính cẩn dưng lên người những nén nhang thơm ngát

Đội bảo vệ trao hương cho du khách

Đoàn công an đến viếng mộ người

Bảo Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh