THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:52

Hàn Quốc sản xuất thiết bị viễn thông, đèn LED ở Hà Nam

Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng nhấn mạnh mối quan hệ tốt đẹp, nhiều triển vọng giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế, hiện Hàn Quốc có hơn 4.000 dự án FDI đầu tư vào Việt Nam, tổng vốn 36,7 tỷ USD, đứng đầu trong các quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Việt Nam.

Phó Thủ tướng mong muốn tỉnh Hà Nam cũng như nhà đầu tư tập trung triển khai các công việc liên quan, đầu tư xây dựng đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình; triển khai việc tuyển dụng và đào tạo lao động, ưu tiên lao động địa phương để khi đi vào vận hành nhà máy có hiệu quả, đem lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư, địa phương cũng như nhân dân trong khu vực.

Nhà máy sản xuất thiết bị viễn thông, đèn LED đặt tại KCN Đồng Văn, huyện Duy Tiên

Được biết, nhà máy sản xuất thiết bị viễn thông và đèn LED chiếu sáng được xây dựng trên diện tích 30ha tại Khu công nghiệp Đồng Văn 1(huyện Duy Tiên) vốn đầu tư ban đầu là 100 triệu USD. Theo kế hoạch,  tháng 12/2015 sẽ hoàn thành việc xây dựng nhà xưởng, lắp đặt thiết bị và chính thức đi vào hoạt động.

Với công suất dự kiến 220.000 sản phẩm thiết bị viễn thông vô tuyến điện và 380.000 sản phẩm đèn LED các loại/năm, dự án sẽ tạo cơ hội việc làm cho khoảng 5.000 lao động./.

MH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh