THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:23

Hầm để xe quán Vuvuzela trên phố Nguyễn Khánh Toàn bốc cháy

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 18h15 tối 29/11, trong đường hầm để xe CLB Beer Vuvuzela nằm tại địa chỉ số 11 trên đường Nguyễn Khánh Toàn (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội), khiến một xe ô tô bị bốc cháy và làm giao thông bị ùn tắc kéo dài.
Lực lượng PCCC có mặt để dập lửa
 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Quan Hoa và Đội PCCC số 3 Công an TP. Hà Nội đã có mặt và điều 2 xe chữa cháy cùng nhiều phương tiện hỗ trợ đến dập lửa. Đến khoảng 20h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
 
Thông tin từ những người dân ở đây cho biết, vào thời điểm trên, trong hầm để xe của câu lạc bộ Beer Vuvuzela đột nhiên bốc cháy trong một xe ô tô và lan rộng ra, khói bốc ra nghi ngút lan rộng ra bên ngoài đường. 
Khói bốc lên nghi ngút trong đường hầm
 
Lãnh đạo Công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết đám cháy bùng lên từ 18h15, trong đường hầm để xe ô tô thuộc câu lạc bộ Beer Vuvuzela. Ngay sau đó lực lượng Công an phường Quan Hoa đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng với Đội PCCC số 3 tiến hành dập tắt ngọn lửa. Không có ai bị thương, một chiếc xe ô tô đang để trong hầm bị cháy.
Nguyên nhân ban đầu được lãnh đạo Công an phường Quan Hoa này cho biết là do chập điện trong khoang máy của một chiếc xe ô tô.
 

CHU LƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh