THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:18

Hai triệu đồng cho một chỗ xếp hàng mua iPhone 6s ở Singapore

 

Singapore đang là thị trường được nhiều cửa hàng Việt nhắm đến, để lùng mua iPhone 6s và 6s Plus trong ngày đầu bán ra. Ngoài việc cử người trực tiếp sang xếp hàng, để đảm bảo có máy sớm, không ít cửa hàng cũng tìm kiếm, thuê người đang sống tại Singapore xếp hàng mua iPhone 6s hộ tại các cửa hàng mở bán iPhone trong ngày 25/9. 

Cả trăm người xếp hàng đợi mua iPhone 6 năm ngoái trước một trung tâm thương mại ở Singapore.

Trên một số diễn đàn hay nhóm những người Việt tại Singapore, mức giá thuê xếp hàng mua iPhone 6s lên tới 100 USD cho mỗi người. Người thuê sẽ được trả tiền ăn, thậm chí có đảm bảo nếu không mua được máy vẫn được trả tiền. Tuy nhiên, đổi lại người được thuê sẽ phải xếp hàng qua đêm từ trước đó gần 1 ngày tại các điểm bán. 
Giá của một chiếc iPhone 6s 16GB bản vàng hồng Rose Gold mà nhiều người ở Singapore rao bán được hét tới gấp đôi, lên tới 30 triệu đồng thay vì 16,5 triệu đồng (như giá niêm yết của Apple tại Singapore). Những người rao bán cam kết máy sẽ được nhận máy ngay trong sáng 25/9 như tại các cửa hàng, vì đã được họ đặt sớm mua ngay từ 13/9.

Thuê người xếp hàng mua iPhone 6S tại Singapore

Ông Đoàn Dũng, đại diện hệ thống iPadshop ở Thái Hà (Hà Nội) khẳng định, iPhone 6s và 6s Plus sẽ được nhiều cửa hàng ở Việt Nam đưa về nước từ trưa 25/9. Tuy nhiên, giá của bộ đôi iPhone mới sẽ không dưới 20 triệu đồng trong ngày đầu.
 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh