THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:39

Hai ô tô đấu đầu, 1 người tử vong và nhiều người bị thương

 

Xe ô tô con BKS 29A – 573.24 chạy hướng Thái Nguyên – Bắc Kạn đã đâm trực diện với xe ô tô khách BKS 29B – 504.34 chạy hướng ngược lại. Hậu quả làm lái xe con là anh Nguyễn Xuân T. (sinh năm 1985) địa chỉ tại phường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Bắc Kạn tử vong tại chỗ. Lái xe khách là Trần Thanh Tùng (sinh năm 1980) trú tại Quận Long Biên, TP Hà Nội bị thương nặng, mắc kẹt vào tay lái và phải nhờ sự cứu trợ của nhân dân và lực lượng cứu hộ giải thoát đưa đi cấp cứu.

 

Hiện trường vụ tai nạn

 

Ngoài ra còn một số người trên xe khách trên xe khách bị thương nhẹ. Hai xe ô tô bị hư hỏng nặng, riêng ô tô con bị biến dạng hoàn toàn.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ vụ tai nạn, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông để tránh bị tắc đường cục bộ.

Ông Hà Quang Tuân (Trưởng công an huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) cho biết: Thông tin sơ bộ có một người trên xe ô tô con tử vong tại chỗ và một số người khác trên xe khách bị thương nhẹ. Chúng tôi đã đưa những người bị thương đi cấp cứu. Hiện tại vẫn chưa có con số thống kê cụ thể con số thiệt hại về người và tài sản...

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

VŨ MINH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh