THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:54

Hai nữ sinh cùng xóm cùng mất tích bí ẩn trong ngày

Trâm (ảnh trái) và Hoàn (ảnh phải) mất tích một cách khó hiểu

Trâm và Hoàn là hai nữ sinh cùng ở thôn Hòa Bình, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn (Hà Nội). Theo lời của gia đình, ngày 31/8 vừa qua, 2 nữ sinh này xin phép gia đình xuống trung tâm TP. Hà Nội chơi trong một ngày. Tuy nhiên, cho đến nay sau hơn 20 vẫn không quay trở về.

 Trước khi 2 nữ sinh này mất tích, người cùng làng cho hay có một người phụ nữ lạ xuất hiện tiếp cận và nói chuyện với em Trâm. Cách đó một tuần Trâm có khoe một người chị đã mua cho 2 bộ quần áo và cho 300 nghìn đồng. Thời gian này Trâm tìm người đi làm cùng với mức lương cao (300 nghìn đồng/ngày). Nghi ngờ bị lừa, một người đã cảnh báo Trâm, nhưng Trâm một mực nói “Chị bạn này tử tế lắm”. 

Cũng theo lời của 2 gia đình, sau khi rủ người bạn thân đi làm cùng mình nhưng bị từ chối, Trâm đã rủ Hoàn và Hoàn đã đồng ý, 7 giờ sáng ngày 31/8 Trâm và Hoàn đã lên chuyến xe khách chuyến Nhã Nam (Bắc Giang – Mỹ Đình) xuống Hà Nội. Sau đó gia đình đã mất liên lạc với cả 2 nữ sinh này. 
Xác nhận vụ việc này, bà Đào Thị Thoa – Trưởng thôn hòa bình cho biết thời gian vừa qua cũng có nghe người dân phản ánh có người phụ nữ lạ, thường xuyên ngồi quán nước nhà em Trâm. Rất có thể người đàn bà này là nguyên nhân dẫn đến sự mất tích một cách khó hiểu của 2 em Trâm và Hoàn.

MAI HƯƠNG/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh