THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Hà Tĩnh:Tặng 38 suất quà hỗ trợ học phí cho học sinh nghèo

 

 

Bà IKEGA trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó thông qua ban giám hiệu các trường


Theo đó, chiều 4/9 Hiệp hội Thân thiện Quốc tế Nhật Bản (JIFA) do bà IKEGA - Chủ tịch JIFA làm trưởng đoàn, cùng sự tham gia đồng hành của Công ty CP Đầu tư giáo dục và Đào tạo Quốc tế VIETCOM (VIETCOM EDUCATION.,JSC), do ông Lê Văn Quyền làm Chủ tịch HĐQT thành viên JIFA đã trao 38 suất quà cho 38 em học sinh nghèo vượt khó của 18 trường PTTH, THCS và Tiểu học tại Hà Tĩnh, mỗi suất gồm 2 triệu đồng tiền mặt và môt số quà học sinh nhằm hỗ trợ tiền học phí đầu năm học mới cho các em.

Hình ảnh tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đại diện giáo viên ban giám hiệu các nhà trường có các em được tặng quà hỗ trợ học phí trong dịp này đã tới nhận thay cho các em, và hứa sẽ sử dụng đúng mục đích yêu cầu của Hiệp hội.

Bà IKEGA trao quà cho các em học sinh nghèo vươn lên vượt khó thông qua giáo viên ban giám hiệu các trường


Thay mặt, ngành GD&ĐT, các nhà trường và các em học sinh được tặng quà trong dịp này,  ông Trần Trung Dũng- Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với tổ chức Hiệp hội Thân thiện Quốc tế Nhật Bản (JIFA)  và các thành viên tham gia cùng đoàn.

Bà IKEGA trao quà cho các em học sinh nghèo vươn lên vượt khó thông qua giáo viên ban giám hiệu các trường 

Được biết, từ năm 2014 tới nay, JIFA đã liên tục trao các suất quà hỗ trợ học phí cho các em học sinh nghèo có ý thức vươn lên trong học tập tại Hà Tĩnh.
Bà IKEGA cùng các thành viên chụp ảnh lưu niệm với Giám đôc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh và các giáo viên

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh