THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:01

Hội báo xuân Hà Tĩnh tặng quà người nghèo

Sáng 11/2, tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Triển lãm Hội báo xuân Hà Tĩnh đã khai mạc với  sự tham gia của 26 cơ quan báo chí  và các tổ chức, doanh nghiệp. Nhân dịp này ban tổ chức đã trao 382 suất quà cho người nghèo, các đối tượng chính sách xã hội và các em học sinh  địa phương có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ông Nguyễn Thiện - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh và bà Nữ Y (trái) - Phó thường trực HĐND tỉnh Hà Tĩnh tại Hội báo xuân

Triển lãm Hội báo xuân do Hội nhà báo Hà Tĩnh tổ chức trong dịp tết  Ất Mùi năm nay có hơn 260 đầu báo và hơn 800 ấn phẩm báo chí các loại với hình thức đẹp và nội dung phong phú, thu hút hàng ngàn lượt người đến tham gia.

382 suất quà trị giá trên 150 triệu đồng được đại diện 26 cơ quan báo chí và các tổ chức, doanh nghiệp chủ động phối hợp với Hội nhà báo Hà Tĩnh trao cho các đối tượng trên của huyện Cẩm Xuyên nhân dịp này.

Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND,HĐND tỉnh Hà Tĩnh tại Hội báo xuân

Báo Lao động và Xã hội thường trú tại Hà Tĩnh với vai trò là cơ quan ngôn luận của Bộ LĐ-TB&XH đã phối hợp với Công ty C.P. vàng bạc đá quý Hằng Châu thị trấn Cẩm Xuyên, trao 5 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho đối tượng trẻ em nghèo.

Nguyễn Ngọc Vượng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh