THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:03

Hà Tĩnh: Hàng ngàn lao động có cơ hội thuê nhà ở cao cấp giá rẻ

 

Thông tin từ Ban quản lí Khu kinh tế Vũng Áng ( Hà Tĩnh) cho biết, Mitraco Hà Tĩnh đơn vị chủ đầu tư vừa cắt băng khánh thành giai đoạn 1 dự án Khu nhà ở thí điểm cho công nhân và người lao động thuê với giá rẻ. Dự án giai đoạn 1 gồm: 4 block nhà 5 tầng đáp ứng nhu cầu cho gần 2.000 chỗ ở, với các căn hộ khép kín đầy đủ tiện nghi và nhiều dịch vụ tiện ích, môi trường trong lành, an toàn, không gian, thuận lợi giao thông… đáp ứng nhu cầu ăn ở, sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe, học tập cho cá nhân và gia đình… để người lao động an tâm gắn kết làm việc lâu dài tại Khu kinh tế. Đây là dự án nhà ở đầu tiên ở Hà Tĩnh được nhà nước hỗ trợ nguồn vốn, và người thuê được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt.

Dự kiến, đến tháng 9/2016,  Mitraco Hà Tĩnh sẽ tiếp tục triển khai Dự án giai đoạn 2 gồm 4 Block nhà 10 tầng, với các phòng có diện tích từ 30m2 đến 65m2  giải quyết cho 2.200 chỗ ở.

Được biết, tính đến cuối năm 2015,  Khu kinh tế Vũng Áng có trên 74.000 lao động, vì thế cho nên nhu cầu về nhà ở cho thuê rất bức bách. 

Nguyễn Ngọc Vượng/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh