THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:07

Hà Tĩnh: Hơn 7,4 tỷ đồng để tặng quà nhân Ngày TB-LS

 

Ông Lê Đình Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh thừa ủy quyền Chủ tịch Nước trao bằng cho thân nhân Mẹ VNAH

Hướng tới dịp lễ kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2015), tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức trao 5.173 suất quà cho thân nhân liệt sỹ đang hưởng trợ cấp tuất liệt sỹ cơ bản, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học đang hưởng chế độ trợ cấp ưu đãi hàng tháng, các thương bệnh binh, những người đang hương chế độ chất độc hóa học.

Cũng nhân dịp này, Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh sẽ tổ chức trao 56.752 suất quà của Trung ương cho các đối tượng chính sách,  người có công trên địa bàn toàn tỉnh,  với tổng kinh phí lên đến trên 11,7 tỉ đồng. Cùng với đó, các ban ngành, đoàn thể, các đơn vị địa phương cũng tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà cho các đơn vị nuôi dưỡng thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ; dâng hương hoa các nghĩa trang liệt sỹ, các khu di tích trong và ngoài tỉnh...

Đây là hoạt động hàng năm, nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; “Đền ơn đáp nghĩa” để chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình người có công với cách mạng và khơi dậy tinh thần yêu nước của các thế hệ hôm nay.

Cao Hương, Thành Sen

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh