THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:21

Hà Tĩnh: Đã tìm được xác chết cho là bị “ma bắt”!

.

 

Sau khi xác được đưa lên bờ, ngay lập tức một số người dân địa phương đã xác nhận thi thể là ông Nguyễn Xuân Đính (65 tuổi) trú tại thôn Trung Đức, xã Kỳ Tân.

Cái chết của ông Nguyễn Xuân Đính xảy ra vào lúc 13 giờ ngày 24/5, sau khi ông nhảy xuống hồ sông Trí tắm, từ chiếc thuyền của ông Đợi ở thôn Nam Sơn cùng xã Kỳ Tân.

Theo chủ thyền: “Trước khi chết, ông Đính cùng 4 người khác,  trong đó có 2 cán bộ Ngân hàng NN&PTNT huyện Kỳ Anh đã thuê thuyền ông đi tham quan hồ sông Trí, sau khi hai bên hoàn tất các hợp đồng vay vốn phát triển kinh tế hộ gia đình”.

 

Trong quá trình tham quan trên hồ, vì thấy cảnh quan đẹp nên 2 cán bộ Ngân hàng NN&PTNT Kỳ Anh và 2 người dân vay vốn ở xã Kỳ Tân đã nhày xuống tắm. Thấy vậy, ông Đính xuống tắm theo. Mặc dù ông Đính thạo nghề sông nước, nhưng nhiều người trên thuyền vẫn can ngăn ông, bởi họ cho rằng, vào buổi trưa hồ sông Trí rất lắm ma quỷ, thường năm nào cũng phải có người địa phương phải cống mạng!

Được biết, ngay sau khi tìm được thi thể của ông Nguyễn Xuân Đính,  lãnh đạo UBND huyện Kỳ Anh đã đến chia buồn với gia đình nạn nhân và hỗ trợ 3 triệu đồng tiền ma táng.

Thành Sen, Thế Nhgĩa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh