THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:49

Hà Tĩnh: Cứu sống 3 ngư dân gặp nạn trên biển

 

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 phút, chiều19/6, khi chiếc tàu đánh cá mang số hiệu: TH 20413 TS do anh Phạm Viết Huy (SN 1989) trú tại thôn Giang Hà, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, chở theo 2 ngư dân khác là Nguyễn Văn Hùng (SN 1974) và Nguyễn Minh Kim (SN 1976), cả 2 ngư dân đều trú tại xã Thạch Kim đang trên đường đánh bắt cá, cách trạm Cửa Sót hơn 3 hải lý, thì bất ngờ bị chảo đảo rồi bị nước nhấn chìm. Các ngư dân đã nhanh chóng phát tín hiệu kêu cứu.

Nhận tin báo, lực lượng Biên phòng Cửa Sót cùng một số tàu đánh cá khác của ngư dân địa phương kịp thời đến hiện trường cứu nạn. Tuy vậy khi đến nơi thì chiếc thuyền đã bị chìm hẳn, các ngư dân đang trôi dạt trên biển trong tình trạng đã kiệt sức. Ngay lập tức các ngư dân này được được lực lượng cứu hộ đưa lên tàu sư sơ cứu.

Được biết, đến chiều nay ngày 20/6, tình trạng sức khỏe các ngư dân đã dần ổn định. Đồng thời, Trạm Biên phòng Cửa Sót  phối hợp với chính quyền địa phương hỗ trợ mỗi ngư dân mắc nạn 1 triệu đồng và điều 5 tàu cá khác tiến hành trục vớt chiếc tàu cá gặp nạn.

Nguyễn Ngọc Vượng/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh