THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:49

Hà Tĩnh: Cảnh sát giao thông trả lại 450 triệu cho người dân

 

 Thư cám ơn Công an huyện Nghi Xuân của ông Nguyễn Văn Chiến


Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 15/8/2017, Tổ tuần tra của Đội CSGT Công an huyện Nghi Xuân gồm 3 đồng chí: Đại úy Trần Minh Trường, Đại úy Hoàng Văn Thắng và Thượng úy Phan Quốc Nam đang thực hiện nhiệm vụ tại tuyến đường Tỉnh lộ 547 thì phát hiện 1 bé gái, điều khiển xe máy hiệu Yamaha Nouvo LX, BKS 38N1-040.48, không đội mũ bảo hiểm. Tổ ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì em gái bỏ phương tiện lại và chạy trốn.

Thấy có nhiều dấu hiệu nghi vấn, Tổ công tác đã phát hiện trong cốp xe có 450 triệu đồng và tiến hành tra cứu, xác minh chủ xe. Sau khi xác nhận được chủ nhân của chiếc xe đó là của ông Nguyễn Văn Chiến nên công an huyện Nghi Xuân đã liên hệ. Tại cơ quan Công an, ông Chiến cho biết, tối ngày 14/8, vợ ông bỏ 450 triệu trong cốp xe, nhưng sáng 15/8 con gái mượn xe đi chơi trong lúc không biết có tiền trong xe.

 

Các chiến sỹ CSGT công an huyện Nghi Xuân trả lại số tiền 450 triệu đồng cho chủ nhân


Sau khi kiểm tra, xác minh thông tin ông Chiến cung cấp và được sự cho phép của lãnh đạo đơn vị, Tổ tuần tra đã tiến hành trao trả tài sản cho gia đình. cảm động trước việc làm  của CSGT huyện Nghi Xuân, ông Chiến đã viết thư cảm ơn Công an huyện Nghi Xuân.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh