THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:01

Hà Nội: Xuất hiện hố "tử thần" trên mặt đường nút giao Trần Đại Nghĩa

“Hố đen“ bất ngờ xuất hiện vào chiều nay trên phố Trần Đại Nghĩa


Theo quan sát, miệng hố có đường kính không quá lớn, sâu khoảng 1m. Công tác khoanh vùng, đặt biển cảnh báo cũng được tiến hành ngay sau đó. 

Trao đổi với PV Dân Sinh chiều 8/5, ông Nguyễn Văn Khang - Chủ tịch UBND phường Bách Khoa cho biết, nhìn bề mặt đường kính của hố "tử thần" chỉ khoảng 1m2, tuy nhiên, ở trong lòng hố, diện tích bị sụt nút có đường kính lên đến cả chục mét vuông.

Cũng theo ông Khang, ngay sau khi nhận được tin báo, UBND phường đã xuống kiểm tra thực tế. "Khu vực xảy ra hiện tượng trên thuộc địa bàn quản lý của phường Lê Đại Hành. Tuy nhiên, để đảm bảo ATGT, UBND phường Bách Khoa đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan bố trí rào chắn, người hướng dẫn tổ chức giao thông, không cho người dân tiếp cận khu vực nguy hiểm" - ông Khang cho biết.

Để đảm bảo trật tự, ATGT đề nghị các lực lượng chức năng khẩn trương khắc phục sự cố trên, công tác khoanh vùng, đặt biển cảnh báo cũng được tiến hành “Nguyên nhân là do vỡ đường ống nước ngầm"

Sự cố đang được khắc phục.

 

Qua kiểm tra, đã xác định được nguyên nhân dẫn đến sự cố trên là do đường ống cấp nước D100 của Công ty Nước sạch Hai Bà Trưng bị rò rỉ. Theo đại diện Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội, hiện tại đơn vị đã và đang hỗ trợ, phối hợp với Công ty Cấp nước Hai Bà Trưng để tiến hành khắc phục sự cố. Thời gian khắc phục hố sâu này sẽ phụ thuộc vào việc đường ống nước bên dưới được xử lý xong.

QUÝ ĐỨC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh