THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:29

Hà Nội: Tuyên dương trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên học tốt

 

TP Hà Nội hiện có gần 1,9 triệu trẻ em, trong đó có hơn 12.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hơn 55 nghìn trẻ em sống trong các gia đình nghèo và còn nhiều trẻ em mồ côi, bị bệnh tim bẩm sinh và các bệnh hiểm nghèo khác có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt rất cần sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ.

 

Trao quà cho các em nhỏ vượt khó học tốt.

 

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh đặc biệt đó, nhiều em đã vượt lên hoàn cảnh, nỗ lực cố gắng vươn lên, khắc phục khó khăn đạt nhiều thành tích cao trong học tập, là con ngoan trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ.

Trong những năm qua, dưới sự hướng dẫn của TP, sự vào cuộc của các cấp, ngành cùng sự chung tay đóng góp ủng hộ của các tổ chức và những tấm lòng hảo tâm, các em có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời.

Tận tay trao những phần quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em TP Hà Nội Khuất Văn Thành chúc mừng và biểu dương 100 em bằng nghị lực và ý chí quyết tâm cao đã vượt lên hoàn cảnh, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Hy vọng các em tiếp tục phát huy tinh thần hiếu học, nỗ lực vượt khó học giỏi để trở thành những người con ngoan, trò giỏi.

Tại chương trình này, 100 suất học bổng đã được đại diện Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em TP Hà Nội trao cho 100 em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Đ.THỌ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh