THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:53

Hà Nội: Thiếu nữ bị bạn trai quen qua Zalo cưỡng bức giữa đường

.

Theo trình báo của Mai, cách đây 2 tháng qua mạng Zalo cô đã quen một người có nickname là Minh. Sau đó Minh đổi tên thành Mê và ngày 4/6, Minh có gọi điện rủ cô lên Hà Nội chơi.

Khoảng 21h30, Minh đưa Mai đến một đoạn đường tránh trên đường Đại lộ Thăng Long và bảo vào đây "tâm sự". Chỉ ít phút sau khi dừng xe, tên "yêu râu xanh" đã lộ nguyên hình, đòi Mai phải cho quan hệ tình dục nhưng cô nhất quyết chống cự.

"Yêu râu xanh" thực nghiệm hành vi đánh đập nạn nhân yêu cầu được quan hệ tình dục

Lần đầu tiên bị đẩy ngã, cô đã cắn vào mạng sườn và tay của Minh, vùng chạy thoát thân nhưng chỉ được vài bước đã bị Minh tóm được, đưa về chỗ cũ. Đúng lúc này có một người đi xe máy chạy qua, Mai cố kêu cứu nhưng đã bị Minh dùng tay chặn lại. Đất cát đầy miệng, Mai đã bị Minh ép quan hệ tình dục. Quần áo Mai mặc trên người bị Minh xé rách hết.

Sau khi rà soát và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm đã xác định được vị trí Minh đang lẩn trốn, nhưng phải đến 20 ngày sau, lực lượng hình sự Công an quận Nam Từ Liêm mới bắt được Minh do hắn rất có kinh nghiệm lẩn trốn.

Theo điều tra, Trần Mạnh Minh từng có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản bị TAND tỉnh Hà Nam xử 1 năm tù vào năm 2012; 3 tiền sự do 1 lần đi trường giáo dưỡng, trộm cắp tài sản và sử dụng trái phép tài sản của người khác.

Đấu tranh khai thác, Minh còn khai nhận là thủ phạm vụ trộm cắp tài sản gồm 1 laptop, 1 xe máy Lead và 500.000 đồng tại nhà nghỉ Hoa Hồng Xanh, đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai.

Cơ quan công an đâng khẩn trương hoàn tất hồ sơ để truy tố tên “yêu râu xanh” ra trước pháp luật

PV (TH)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh