THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:15

Hà Nội:Thanh thép 10kg “từ trên trời” rơi trúng ôtô

Bác Nguyễn Văn Tr. (65 tuổi), là tài xế điều khiển chiếc xe gặp nạn bàng hoàng cho hay: “Vào khoảng thời gian trên, tôi đang điều khiển chiếc xe ôtô Kia Morning màu bạc trên đường về nhà từ Vạn Phúc hướng về Khuất Duy Tiến. Tới đoạn công trường đang thi công đối diện ngôi nhà số 52B Lê Văn Lương kéo dài thì bất ngờ có một vật rơi rất mạnh trúng mui trước xe”.

Chiếc xe ôtô gặp nạn

Mở cửa xe, bác Nguyễn Văn Tr. hoảng hốt khi phát hiện vật thể lạ là thanh sắt dài hình trụ vuông, bản rộng 6-7cm, dài khoảng 1,2m và nặng hơn 10kg có dính bê tông nằm giữa đường. Lực từ thanh sắt rơi mạnh khiến phần mui xe bị biến dạng thành vệt. “Lúc đó trong xe tôi có ba người, bao gồm tôi, vợ và con gái. Con gái tôi ngồi ghế trước rất gần với vị trí thanh sắt rơi. Nếu thanh sắt này rơi theo vị trí dọc vào cửa kính thì rất có thể nó sẽ làm ảnh hưởng tới tính mạng của tôi và con gái”, bác Nguyễn Văn Tr. cho biết.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, thanh sắt bị văng cách xe gặp nạn khoảng 5m. Phần mui trước chiếc Kia màu bạc bị hư hỏng. Dầu máy chảy ra đường. Vị trí chiếc xe ở làn trong cùng, cách chân tòa nhà đang thi công của Công ty cổ phần xây dựng bất động sản Lanmark khoảng 20m.

đường Lê Văn lương ách tắc kéo dài vì thanh sắt "từ trên trời" rơi xuống

Được biết, ngôi nhà này đang thi công tới tầng 26 và không hề có rào, lưới chắn vật liệu xây dựng.

Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết, may mắn thanh thép đã rơi trúng ô tô, nếu rơi vào người đi xe máy thì hậu quả thật khôn lường.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng CSGT đội 7 đã có mặt tại hiện trường phân làn giao thông và lập biên bản sự việc.

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Nội xảy ra sự cố thanh thép trong quá trình thi công bị rơi xuống đường. Trước đó, ngày 6/11/2014, trước cổng Học viện Y dược cổ truyền (Hà Đông, Hà Nội). Một bó sắt trong quá trình thi công tại dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đã rơi trúng người đi đường khiến một người chết, 2 người bị thương.

Theo Nguoiduatin.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh