THỨ BẨY, NGÀY 21 THÁNG 09 NĂM 2024 12:39

Hà Nôi: Người đàn ông bị 10 đối tượng truy sát khi đang ngồi uống trà đá

Theo thông tin 18/7, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ việc một nhóm thanh niên khoảng 10 người có hành vi đánh người gây thương tích xảy ra tại một quán nước ở vỉa hè đường Vĩnh Hưng, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai.

Anh Nguyễn Văn Đại đang nằm điều trị tại bệnh viện

Trước đó, vào khoảng 23h30 phút ngày 15/7, khi đang ngồi uống trà đá thì anh Nguyễn Văn Đại (33 tuổi, ở Ý Yên, Nam Định) bị nhóm đối tượng khoảng 10 người xông đến đánh. Bị đánh bất ngờ, nạn nhân bỏ chạy vào quán cà phê gần đó để cầu cứu.

Tuy nhiên, nhóm đối tượng trên vẫn không buông tha mà đuổi theo vào quán tiếp tục hành hung. Bị đánh, anh Đại cố vùng thoát khỏi nhóm côn đồ và chạy ra ngoài đường nhưng vẫn bị nhóm người này cầm gạch đập vào đầu. Khi thấy nhiều người dân xung quanh khu vực kéo đến can ngăn nhóm đối tượng mới bỏ đi.

Ngay sau đó, anh Đại được người dân đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức tiếp tục điều trị.

Nạn nhân được chẩn đoán bị chấn thương xương ở hốc mắt trái, phải. Ngoài ra mặt, đầu của nạn nhân còn xuất hiện nhiều vết bầm tím, tay phải bị gãy…

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Lê Huệ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh