THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:36

Hà Nội đề xuất thêm hàng chục tuyến phố đỗ xe theo ngày chẵn, lẻ

 

Dự kiến một số tuyến phố mà Công ty Khai thác điểm đỗ xe đề xuất đỗ xe ngày chẵn, lẻ tiếp là phố Nguyễn Gia Thiều, phố Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm), phố Trần Xuân Soạn, phố Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng) và một số tuyến phố khác đủ điều kiện trên địa bàn các quận còn lại.

Sau hơn một tháng Sở Giao thông Vận tải Hà Nội và quận Hoàn Kiếm thực hiện thí điểm đỗ xe theo ngày chẵn lẻ (từ ngày 5/12/2016) trên phố Dã Tượng đã nhận được sự hưởng ứng của người dân.

 

Phố Dã Tượng trở nên thoáng đãng hơn khi áp dụng đỗ xe ô tô theo ngày chẵn, lẻ

 

Theo Công ty TNHH một thành viên Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội, việc đỗ xe theo ngày chẵn lẻ không chỉ đảm bảo công bằng trong việc kinh doanh, buôn bán của người dân hai bên đường mà còn giúp tuyến phố thoáng đãng hơn khi xe chỉ được đỗ ở một bên đường, được người dân đồng tình ủng hộ.

Sau tuyến phố Dã Tượng triển khai thực hiện việc đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ, Sở Giao thông Vận tải sẽ tiếp tục phối hợp với liên ngành, Ủy ban Nhân dân các quận để tổ chức khảo sát cụ thể và thống nhất triển khai trên các tuyến phố khác đủ điều kiện, áp dụng nhân rộng trên địa bàn thành phố trong năm nay

BẢO CHÂU

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh