THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:38

Hà Nôi: Bùn đất tấn công, người dân khốn khổ

Theo ghi nhận của phóng viên thuviensuckhoe.org, gần 200 mét đường vành đai 3 đoạn Nguyễn Xiển (Thanh Xuân - Hà Nội) hướng đi khu đô thị Linh Đàm ngập tràn bùn, đất. Lớp bùn này dày khoảng 2cm, nhầy nhụa phủ kín mặt đường khiến giao thông qua đây trở nên khó khăn và nguy hiểm. Do lượng phương tiện đi lại nhiều, nhiều người đành phải bất chấp nguy hiểm đi vào bùn đất dẫn đến trượt xe ngã văng ra đường. Trong khi đó, một số người dân điều khiển phương tiện đi ngược chiều làm giao thông tăng thêm nguy hiểm.

Qua tìm hiểu được biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do xe tải chở đất ở công trường gần đó, trong quá trình vận chuyển đã thiếu ý thức,  không che chắn làm cho bùn đất rơi vãi ra đường.

Theo phản ánh của những người thường xuyên tham gia giao thông qua đoạn đường này  thì tình trạng bùn đất vương vãi trên đường Nguyễn Xiển đã diễn ra nhiều ngày nay. Những ngày qua, mưa phùn liên tục, mặt đường càng trở lên nhão nhoét rất bẩn, kinh hãi nhất là những lúc có xe tải chạy qua, bùn ở mặt đường bắn lên tung tóe vào mặt, vào quần áo của người tham gia giao thông. Nhếch nhác, khốn khổ là vậy nhưng những đống bùn này vẫn chưa được đơn vị nào có trách nhiệm đứng ra dọn dẹp.

Một số hình ảnh phóng viên thuviensuckhoe.org ghi lại được.

Gần 200m đường vành đai 3 đoạn Nguyễn Xiển (Thanh Xuân - Hà Nội) hướng đi khu đô thị Linh Đàm gập tràn, nhầy nhụa bùn, đất khiến giao thông qua đây khó khăn và nguy hiểm.

Nguyên nhân do xe tải chở đất ở công trường gần đó làm rơi vãi ra trong khi vận chuyển.



Một số người điều khiển phương tiên đi ngược chiều làm giao thông qua đây càng trở nên nguy hiểm.


 

Do trời mưa và nhiều bùn, đất, nước không tiêu kịp "biến" lề đường xuất hiện "ao, hồ". 


Đỗ Đức

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh