THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:46

Hà Nội: 6 ngày sau trận dông lốc, cột điện, cây đổ vẫn còn ngổn ngang

 

Theo đó, ngày 19/6 khi đi qua đoạn từ đại lộ Thăng long vào ngõ 150, phường Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm. Theo quan sát tại đây có 2 cột điện bị gió lốc mạnh quật gãy, nhiều dây điện chằng chịt để ngổn ngang theo dọc đường, thậm chí vứt ra cả đường làm khó khăn cho người và phương tiện qua lại.

Cột điện đổ gãy, dây điện mắc chằng chịt và vứt ra đường khiến giao thông đi lại khó khăn

Một người dân sống gần ở khu vực trên cho biết, hàng ngày qua lại đây sợ bị điện giật, rất nguy hiểm. Đặc biệt vào ban đêm còn hay mất điện, trời thì nóng khiến mọi người không thể ngủ được

Điều đáng nói, đã 6 ngày trôi qua, tuy đã có thợ điện đến lắp cột điện khác và sửa lại đường dây điện phục vụ cho nhân dân. Nhưng còn những cột điện bị gãy và rất nhiều dây điện vẫn chưa thấy cơ quan ban ngành đến tiến hành dọn dẹp. Tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.

Rất mong các cơ quan, ban, ngành có hướng giải quyết và khắc phục nhanh để người dân bớt lo mỗi khi qua đoạn trên.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 13.6 trên khắp địa bàn Hà Nội bất ngờ xuất hiện cơn mưa kèm theo dông lốc có cường độ gió mạnh đã làm nhiều cây cổ thụ gãy đổ, bật gốc, hàng loạt phương tiện bị đè bẹp nhiều tuyến phố ngổn ngang, hàng loạt trạm biến áp, cột điện bị hư hỏng nặng, sinh hoạt của người dân bị đảo lộn

Theo thống kê, toàn thành phố có gần 1.300 cây xanh bị đổ, 2 người bị chết và hơn mười người bị thương; hàng chục xe gắn máy và ô tô bị hư hỏng.

Hoàng Tưởng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh