THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:58

Hà Nam: Thi bơi, một thanh niên chết đuối

 

Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên một số người dân cách hiện trường cách đó vài chục mét có nhìn thấy anh Hải đang chìm dần, tay chới với hô cứu nhưng không kịp.

Trước đó, anh Hải xuống Hà Nam chơi với bạn, hai người có uống bia cùng nhau. Khi uống bia xong có hơi men trong người thì hai người đã nói thi nhau bơi xem ai hơn ai.

Quần áo nạn nhân vẫn còn ở trên bờ

Khi bạn anh Hải bơi vào bờ thì không nhìn thấy bạn mình đâu nên hoảng sợ đã tri hô mọi người đến cứu giúp. Tại hiện trường, quần áo, đôi giày của nạn nhân Hải vẫn còn trên bờ.

Sự việc nhanh chóng được thông báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo Công an tỉnh Hà Nam đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm hiểu thông tin và khoanh vùng.

Có mặt tại hiện trường, mẹ nạn nhân Hải gào khóc thảm thương, gọi tên con.

Các lực lượng chức năng cũng đã tổ chức thuê đội cứu nạn gần đó để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến 18h cùng ngày, thi thể anh Hải vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, anh Hải hiện đã lập gia đình, có 2 con trai và sắp đi nước ngoài. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Hoàng Tưởng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh