THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:43

Giết bạn, đốt xác vì… chiếc điện thoại

Sáng ngày 19/6, tại xưởng sản xuất bao bì nhựa ở ấp 1A, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP HCM đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng

Nạn nhân là anh Trương Bá Lộc (SN 1990, quê tỉnh Trà Vinh), hung thủ được xác định là Vắn Công Bảo (SN 1993, tạm trú tại huyện Bình Chánh) cùng là công nhân với nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân Lộc lấy điện thoại của hung thủ dùng mà không hỏi nên 2 người nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau nhưng được mọi người ngăn cản kịp thời.

Đối tượng Bảo tại cơ quan công an

Tuy nhiên, sau đó, đến trưa cùng ngày, anh Lộc được phát hiện đã chết và xác đang bị đốt trước cửa bếp. Khi đó, Bảo đã đi khỏi hiện trường và không thể liên lạc được.

Vào 11h ngày 21/6, Bảo đang lang thang ở khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) thì được tổ công tác thuộc Công an phường Lý Thái Tổ, trấn an tâm lý để đưa đối tượng về trụ sở.

Tại đây, sau khi bình tĩnh trở lại và được cho ăn uống đầy đủ, đối tượng đã khai nhận toàn bộ vụ giết người dã man do y gây ra.

Theo lời hung thủ này, đến gần trưa hôm xảy ra án mạng, y và nạn nhân tiếp tục có mâu thuẫn.

Cuộc ẩu đả bắt đầu trở lên căng thẳng khi nạn nhân dùng gậy đánh trúng 'chỗ hiểm' của hung thủ.

Bị cú đánh quá 'hiểm', Bảo đã quyết hạ đối thủ để trả thù khiến nạn nhân không còn chống đỡ được và gục tại chỗ. Sau khi đối thủ gục gã, y tiếp tục lôi nạn nhân đến trước cửa bếp, lấy can dầu hôi 10 lít tưới lên và châm lửa đốt phi tang

Sau khi gây án, Bảo đi bộ ra đường cái bắt xe ra Bắc và bị tổ công tác Công an phường Lý Thái Tổ bắt giữ.

PV (TH)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh