THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:06

Giấu con trong hành lý để trốn vé máy bay

 

Theo đại diện hãng hàng không Air France, một bé gái 4 tuổi đã bị phát hiện đi lậu vé trên chuyến bay tới Paris tối ngày thứ Hai  (7/3) vừa qua, theo giờ địa phương.

Một nguồn tin tại sân bay Charles de Gaulle, Paris cho biết người phụ nữ giấu bé gái lên máy bay là người Pháp, đang trong quá trình làm thủ tục nhận nuôi bé gái nói trên. Được biết, bé gái 4 tuổi này có quốc tịch Haiti.

“Người phụ nữ này cùng đứa trẻ đã có mặt ở khu vực quá cảnh tại sân bay Istanbul. Tuy nhiên khi qua trạm kiểm soát an ninh, 2 người họ đã bị chặn lại. Có vẻ như đứa trẻ không được phép đi cùng với người phụ nữ” – Một nguồn tin cho hay.

Sau khi mua một tấm vé khác, người phụ nữ trên đã quyết định giấu bé gái vào trong hành lý xách tay. Tưởng chừng như mọi việc đã trót lọt sau khi qua mặt được lực lượng an ninh, người phụ nữ này đã giấu đứa bé dưới áo choàng của mình khi ngồi trên máy bay. Vụ việc chỉ bị phát giác khi bé gái đòi đi vệ sinh và bị các hành khách phát hiện.

Đại diện hãng hàng không Air France cho biết, phụ nữ và bé gái 4 tuổi đã bị cảnh sát tạm giữ sau khi máy bay hạ cánh tại Paris. Tuy nhiên, các công tố viên đã quyết định không khởi tố trường hợp này.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh