THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:59

Ghi nhận đóng góp của những người thực hiện công tác người có công

 

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp cho biết, hàng năm Lãnh đạo Bộ, Đảng ủy, Công đoàn Bộ, Đoàn thanh niên Bộ LĐ-TB&XH đều tổ chức gặp mặt,  tặng quà cho 34 đồng chí là thương binh, con liệt sĩ. Năm nay, nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh- liệt sĩ, Bộ đã hỗ trợ cho 2 đồng chí là con liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với số tiền là 30 triệu đồng/đồng chí.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân tặng quà những người thực hiện chính sách người có công

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, những ngày ngày nhân dân cả nước và đặc biệt MTTQ các cấp đến các nghĩa trang liệt sĩ chuẩn bị thắp nên tri ân anh hùng liệt sĩ. Để các liệt sĩ an lòng nơi xa thì những người thực hiện công tác chăm lo chính sách cho hơn 1 triệu liệt sĩ và gần 1 triệu thương binh phải thực hiện tốt những chính sách của Đảng, Nhà nước đối với thân nhân gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh. Bên cạnh tham mưu chính sách thì việc giám sát thực hiện chính sách rất quan trọng. Công việc các đồng chí góp phần làm cho các liệt sĩ an lòng, góp phần làm cho các đồng chí bộ đội, công an đang làm nhiệm vụ yên tâm với những chính sách người có công hiện nay. Thay mặt nhân dân cả nước ghi nhận những đóng góp của những đồng chí âm thầm thực hiện, giám sát công tác người có công, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam ghi nhận những đóng góp của những người làm công tác đền ơn dáp nghĩa.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân tặng quà cho nhà báo Hoàng Tùng (Báo LĐ&XH) là con liệt sĩ.

 

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền cảm ơn sự quan tâm của Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam không chỉ đối với những gia đình người có công mà cả đối với những người làm công tác chính sách người có công. Đây là nguồn động viên cổ vũ rất lớn đối với những người thưc hiện chính sách.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền và các đồng chí thương binh, con liệt sĩ được tặng quà nhân dịp này.

 

Nhân dịp này, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân tặng 13 suất quà cho cán bộ công tác tại các đơn vị trực thuộc Bô LĐ-TB&XH là thương binh, con liệt sĩ.

Vân Khánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh