THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:50

Ghen tuông phóng hỏa phòng trọ, 4 người thương vong

Sau tiếng nổ là lửa, khói bốc lên ngùn ngụt trong phòng trọ

Được biết, vào thời điểm trên, người dân sống quanh khu vực có nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ số 1, cùng với đó là lửa, khói bốc lên ngùn ngụt. Lúc này trong phòng trọ có nhiều tiếng la hét, kêu cứu. Tuy nhiên do căn phòng bị khóa trái bên trong nên mãi sau người dân mới phá được cửa và chỉ cứu được 2 người ra ngoài.

Đám cháy khiến 2 người tử vong

Theo một người dân, nghe tiếng la hét, thấy khói bốc lên rồi nghe nổ lớn, tôi cùng mọi người tức tốc lao qua để cứu người. Song chỉ có mấy người mà đám cháy thì to quá nên chỉ cứu được 2 người. Số người còn lại bị mắc kẹt bên trong, ngạt thở và đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra nguyên nhân

Nhận được tin báo, Công an phường An Phú Đông, Công an quận 12 và các Phòng nghiệp vụ công an TPHCM, VKSND đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Đến khoảng 10h30’, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác Bình Hưng Hòa để khám nghiệm tử thi.

Hai nạn nhân sống sót đã qua cơn nguy kịch

Danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là Trần Văn Nghi (1989, quê Thừa Thiên – Huế) và Nguyễn Thị Mỹ Kim (1997, quê An Giang).  Hai người bị thương là Đỗ Thị Kim Xuyến (1995, quê Bình Định) và Nguyễn Thị Thu (1992, quê Ninh Bình) đang được cấp cứu tại bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, Trần Văn Nghi, điều khiển xe máy biển số 83FB- 9119 đến phòng trọ của Kim chơi và ngủ lại qua đêm. Đến sáng 23/3 thì 2 người này xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông. Chính Nghi đã khoá trái cửa và phóng hoả đốt phòng dẫn đến việc đáng tiếc trên.

Được biết, các nạn nhân đều là công nhân của các khu công nghiệp trên địa bàn. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

VN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh