THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:41

Gây tai nạn, tài xế để lại 3 đứa trẻ rồi bỏ trốn

 

Theo thông tin PV Báo Gia đình & Xã hội nhận được,khoảng 22h tối 30/3, tại khu vực ngã 4 gốc Gạo Đôi, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân (Hà Nam) đã xảy ra một vụ  tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người bị thương.

Một số nhân chứng cho hay, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông điều khiển xe máy chở 3 người phụ nữ lưu thông từ hướng thị trấn Vĩnh Trụ về xã Bắc Lý (huyện Lý Nhân) đã đâm trực diện đầu xe tải mang BKS 90C – 050.00 lưu thông về hướng Phủ Lý (Hà Nam).

Do cú va chạm quá mạnh đã khiến 3 người phụ nữ ngồi trên xe máy bị thương nặng, bất tỉnh. Người đàn ông điểu khiển xe máy chỉ bị thương nhẹ.

Được biết, 4 người này là công nhân bốc vác đang trên đường đi làm về.

Ngay sau đó, người dân quanh khu vực đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng và gọi điện đến Trung tâm cấp cứu 115 tỉnh Hà Nam để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Sau vụ tai nạn, tài xế xe tải để mặc 3 cháu bé trên cabin rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. (Ảnh bạn đọc Đỗ Văn Thắng cung cấp)

Đáng chú ý, sau khi vụ tai nạn xảy ra, người điều khiển chiếc xe tải đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường và bỏ lại 3 cháu bé ngồi trong ca bin xe (2 trai, 1 gái khoảng 8 đến 10 tuổi). Theo người dân có mặt tại hiện trường cho hay, 2 trong 3 cháu bé ngồi trên ca bin xe tải là con của tài xế.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Lý Nhân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

theo Nhật Tân/Báo Gia đình & Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh