THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:47

Gặp mặt cán bộ hưu trí Ngành LĐ-TB&XH các tỉnh phía Nam: Tự hào về thành tích của Ngành

 

Buổi gặp mặt được tổ chức tại Trường Đại học Lao động - Xã hội (Cơ sở II - TP. HCM) với sự tham dự của nguyên Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH ông Trần Vinh Quang, nguyên Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính ông Chu Ngọc Thoan cùng nhiều cán bộ đã nghỉ hưu, cán bộ đương chức của các cơ quan trực thuộc Bộ LĐ-TB&XH tại phía Nam.

         Nguyên Thứ trưởng Trần Vinh Quang, PGS, TS Bùi Anh Thủy và bà Nguyễn Thị Dân tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, thân tình và ấm áp. Các cán bộ hưu trí, giờ đây mái đầu đã bạc, có người đã bước sang tuổi 80, đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những tháng ngày đáng nhớ được làm việc, cống hiến trong Ngành LĐ-TB&XH.

 

Nguyên Thứ trưởng Trần Vinh Quang phát biểu tại buổi gặp mặt thân mật


Phát biểu tại buổi gặp mặt, nguyên Thứ trưởng Trần Vinh Quang xúc động: Đây là buổi gặp mặt đầu tiên giữa cán bộ hưu trí và cán bộ lãnh đạo đương nhiệm của các đơn vi trực thuộc Bộ tại phía Nam. Tuy đã nghỉ hưu nhưng những cán bộ đã từng làm việc trong Ngành vẫn quan tâm, theo dõi mọi hoạt động của công tác lao động, thương binh và xã hội, nhất là của các đơn vị ở phía Nam. Chúng ta đều thấy vui và tự hào vì những thành tích mà Ngành đã đạt được thời gian qua – nhất là các hoạt động trong dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ.

         Các cán bộ hưu trí và đương chức chụp hình lưu niệm


Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm sâu sắc về Ngành. Mong rằng những cán bộ đương chức và thế hệ trẻ hôm nay sẽ tiếp nối truyền thống của cha anh, cùng nhau vun đắp, xây dựng Ngành ngày càng vững mạnh, vẻ vang hơn.

HOÀNG LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh