THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:03

Thừa Thiên - Huế: Tưng bừng Ngày hội việc làm đầu tháng 7

 

Sinh viên, người lao động tìm kiếm thông tin việc làm tại các bảng tin của Ngày hội

Đây là một dạng sàn giao dịch việc làm lưu động được xã hội hóa cao, nhằm mục đích tạo nên cầu nối giữa sinh viên, người lao động với các doanh nghiệp, mở ra cơ hội giao lưu học hỏi và tìm kiếm việc làm cho người học.

Ngày hội đã thu hút 20 đơn vị, doanh nghiệp trực tiếp tham gia và 15 doanh nghiệp đăng ký thông tin tuyển dụng với nhu cầu tuyển dụng khoảng 1.000 lao động.

Trước đó, ngày 5/7 tại số 12 Phan Chu Trinh (TP. Huế), Trung tâm dịch vụ việc làm Thừa Thiên Huế cũng đã tổ chức Sàn giao dịch việc làm theo định kỳ 2 lần/tháng.

Cả hai phiên giao dịch việc làm nêu trên đã thu hút được rất đông sinh viên, người lao động đến tìm kiếm cơ hội việc làm. Trong đó, nhiều sinh viên có chuyên môn và nghiệp vụ cao có nhu cầu ứng tuyển vào các vị trí về cơ khí, điện, hóa – thực phẩm, môi trường, nhiệt lạnh, động lực, xây dựng, kế toán, tin học, hướng dẫn viên du lịch, quản trị kinh doanh, tiếng Anh thương mại,…

Được biết, bình quân mỗi năm Trung tâm dịch vụ việc làm Thừa Thiên Huế tư vấn nghề và việc làm cho trên 25.000 lượt lao động, gần 1.000 lượt doanh nghiệp và đã giới thiệu, cung ứng lao động cho trên 2.500 lao động đi làm việc trong tỉnh,  ngoài tỉnh và xuất khẩu lao động.

Thảo Vi

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh