THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:42

EVN khẳng định đảm bảo đủ điện trong tháng 6 nắng nóng cao điểm

Do đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết sẽ vận hành hệ thống điện một cách linh hoạt, bảo đảm cung cấp đủ điện cho các phụ tải, nhất là trong bối cảnh tháng 6/2015, thời tiết nắng nóng vẫn còn tiếp diễn, đồng thời có nhiều sự kiện chính trị - xã hội quan trọng.

Mục tiêu của EVN trong vận hành hệ thống điện tháng 6/2015 là khai thác các nhà máy thủy điện theo biểu đồ điều tiết, tiếp tục đáp ứng yêu cầu cấp nước hạ du, nhất là tại các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ đang trong tình trạng khô hạn nghiêm trọng; khai thác cao các tổ máy nhiệt điện than theo kế hoạch điều tiết thủy điện và các tổ máy tua-bin khí theo khả năng cấp khí để bảo đảm cấp điện miền Nam.

Các Cty điện lực bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng của đất nước như kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIII, các kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, trung học cơ sở và thi đại học; triển khai phương án phòng chống lụt bão, bảo đảm an toàn điện mùa mưa bão; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động tiết kiệm điện, cung ứng điện trong mùa khô 2015.

Để thực hiện các mục tiêu trên, EVN sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ các dự án, công trình điện. Về lưới điện, EVN sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm đang bị chậm tiến độ do vướng đền bù giải phóng mặt bằng...

Thanh Nhung

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh