THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:50

Đức Thọ (Hà Tĩnh): Trao 70 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó

 

Các em HS nghèo vượt khó của huyện Đức Thọ- Hà Tĩnh nhận quà  khuyến học đầu năm học mới

 

Nhân dịp đầu năm học mới 2018-2019,  Hội khuyến học huyện Đức Thọ cùng với Phòng GD&ĐT huyện thực hiện chương trình “Tiếp sức đến trường” tổ chức trao 70 suất quá (trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng) cho các em học sinh từ tiểu học đến PTTH .

Bà Phạm Thị Hồng Vân- Chủ tịch Hội khuyến học huyện Đức Thọ cho biết, để tiếp sức đến trường” đầu năm học mới 2018-2019 cho các em học sinh nghèo vượt khó tại địa phương có nhiều đơn vị doanh nghiệp tổ chức, cá nhân đến từ mọi miền cùng đồng hành hưởng ứng gồmQuỹ khuyến học đất Hồng Lam, Huyện ủy huyện Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp; Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Đức Thọ; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, chi nhánh huyện Đức Thọ; Ngân hàng đầu tư và phát triển Hà Tĩnh, chi nhánh huyện Đức Thọ; Bảo hiểm xã hội huyện; Phòng Bảo việt, Quỹ Nhân ái Hồng- La; Bệnh viện Đa khoa huyện; Công ty  cổ phần tổng hợp giải trí thể thao huyện Đức Thọ, cá nhân nhà giáo Lê Đức Hân (TP. Hồ Chí Minh).

Ông  Trần Hoài Đức- Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ phát biểu tại buổi lễ 

 

Thay mặt các em học sinh được nhận học bổng, em Võ Thị Tuyết Lan (HS trường THCS Hoàng Xuân Hãn) đã  cảm ơn tấm lòng của các cô, các chú và cảm động nói: “ Học bỗng khích lệ chúng em nỗ lực vượt lên khó khăn của gia đình và nhất là vượt lên chính mình để học tập và rèn luyện tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Riêng em sẽ dùng học bổng này để mua sắm dụng cụ học tập.”

Được biết, sáu tháng đầu năm 2018, Hội khuyến học Đức Thọ đã huy động được 600 triệu đồng, trao 500 suất học bổng cho đối tượng học sinh nghèo nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện.  

 

LÊ VĂN VỴ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh