THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:53

Đưa hotgirl Sài Gòn ra Hà Nội bán dâm với giá hàng chục ngàn USD

Ngày 1/3, Viện KSND cấp cao tại Hà Nội cho biết, vừa hoàn tất cáo trạng truy tố hai bị can Trần Đức Thùy Liên, 31 tuổi (trú tại trú phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh) và Đoàn Thị Ngọc Minh, 26 tuổi (trú tại quận 7, TP Hồ Chí Minh) về tội “Môi giới mại dâm”.

Đồng thời, VKSND cấp cao đã ủy quyền cho Viện KSND TP Hạ Long (Quảng Ninh) thực hành quyền công tố tại phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án này.

Theo cáo trạng, thông qua một Việt kiều Mỹ tên Quang giới thiệu, giữa tháng 5/ 2015, Tuấn, 35 tuổi (trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) nhờ Liên môi giới hai gái bán dâm đến thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Liên gọi điện thoại cho Minh nhờ tìm gái bán dâm đi khách với giá 1.000 USD một ngày, Minh được hưởng 500 USD môi giới. Sau đó, hai “má mì” này tìm được hai gái bán dâm “chân dài” rồi điện cho Tuấn thông báo đã có “hàng” và một trong hai gái bán dâm đã từng giành giải quán quân cuộc thi hotgirl.

Sau đó, Liên đòi tiền công “phục vụ” là 7000 USD/2 ngày cho gái bán dâm tên Lâm và 14. 000 USD/2 ngày cho gái bán dâm tên Hoa. Tuấn đồng ý với mức giá này và chuyển trước cho Liên 3.000 USD “đặt cọc” rồi đặt vé máy bay cho Liên, Lâm bay ra Hà Nội.

Hai "má mì" Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh

Hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Liên cùng Lâm bắt taxi đi đón Hoa rồi chạy thẳng tới khách sạn Hạ Long Plaza- nơi Tuấn đang đợi. Thấy “hàng” ưng ý, Tuấn rút ví bo cho Liên và hai gái mại dâm 1.000 USD

Ngay sau đó, Lâm và Hoa được đưa vào phòng của khách sạn để phục vụ Tuấn và một người bạn anh ta. Đến 17h cùng ngày, cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an bất tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn Hạ Long Plaza đã phát hiện hai đôi nam-  nữ đang mua bán dâm.

Từ lời khai của hai gái mại dâm, cảnh sát đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên tại sảnh khách sạn để chờ thu tiền của khách.

Tiếp đó, sáng ngày 27/5, cơ quan CSĐT đã bắt Đoàn Ngọc Minh ở TP Hồ Chí Minh và được di lý ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Liên khai đến ngày 24/5/2015, Liên gọi điện thông báo cho Tuấn là hotgirl không đi được nên Liên điều cô gái khác. Về đối tượng Việt kiều Mỹ tên Quang có hành vi môi giới mại dâm (theo lời khai của Liên), nhưng quá trình điều tra không làm rõ được nên không có căn cứ để xử lý.

Dự kiến phiên xét xử hai “má mì” này sẽ diễn ra trong tháng 3.

Theo Đoàn Nga/Congly.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh